TRANG THÔNG TIN HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

Thông tin hỗ trợ đại lý

Để phục vụ tốt hơn cho đại lý cấp 2, chúng tôi trân trọng thông báo

  • Trong giờ hành chính đại lý liên hệ Booker 23

Nguyễn Thị Mỹ Nhung, Điện thoại: 0913 935 235 Email: hotrodaily@phongbanve.com, Skype: booker23.alltours

Một số lưu ý

  1. Đại lý cần có nick chát Skype để được hỗ trợ nhanh hơn
  2. Tất cả mọi yêu cầu cần gửi vào hotrodaily@phongbanve.com trước khi gọi điện hoặc chat để được hỗ trợ nhanh nhất
  3. Quý đại lý theo doic và xác nhận chính xác thông tin trước khi xuất vé để tránh các thiệt hại xảy ra

10 BƯỚC BÁN VÉ MÁY BAY

  1. Đăng nhập

    Truy cập website: ag.alltours.vn
    Mã đại lý: alt
    Tên đăng nhập:
    Mật khẩu:
    Nhập tên đăng nhập và mật khẩu đã được cấp

  2. Hỗ trợ giờ hành chính

    Skype: booker23.alltours

    Điện thoại: 0913 935 235

    Email: nhung@phongbanve.com

  3. Trực tiếp tại văn phòng

    14 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ CHí Minh

  1. 1
    Khi xuất vé VietJet báo lỗi không xuất được tại sao gọi điện lên hãng vẫn thông báo vé đã xuất

    Chào bạn! Vé VietJetair được xuất trên Webstart có thể lỗi đường truyền, lỗi hệ thống … nên lúc xuất vé có thể xuất rồi nhưng vẫn báo lỗi.

    Để biết vé đã được xuất rồi hay chưa bạn lưu ý:

    • Tất cả các vé VietJet Air sau khi xuất đều gửi thông báo xác nhận về Email đặt vé (Ở đây là email của đại lý)
    • Bạn có thể kiểm tra tình trạng vé bằng cách mở vé trong phần Mở Mã đặt chỗ Vietjet/Jetstar
    • Gọi điện lên Hãng Vietjet Air 19001812 để biết tình trạng vé, chuẩn bị mã đặt chỗ trước khi gọi.
  2. 2
    Content 2

    Tất cả các vé