skip to Main Content

Tuyển dụng Nhân viên Văn phòng làm việc tại Thủ Đức

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng đội ngũ, Alltours cần tuyển dụng nhân viên cho các vị trí: Thư ký hành chính, hỗ trợ Marketing Online, Kiêm Kế toán nội bộ.

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CỤ THỂ: Thư ký hành chính, hỗ trợ Marketing Online, Kiêm Kế toán nội bộ

A. Công việc chính: Thư ký – Hành chính

  • Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính, hợp đồng, giấy tờ pháp lý.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đặt lịch công tác cho ban giám đốc.
  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin đến – đi của công ty (email, thư từ, điện thoại).
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ.

B.  Marketing Online

Tham gia một số việc trong các công việc sau:

  • Quản lý và cập nhật nội dung website, fanpage, các kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram, TikTok…).
  • Viết bài PR, content quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing online: chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads (nếu có).
  • Hỗ trợ thiết kế banner, poster, ấn phẩm truyền thông cơ bản (nếu biết dùng Canva hoặc các phần mềm thiết kế cơ bản).
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để phát triển chiến lược quảng bá, chăm sóc khách hàng online.

C. Kế toán nội bộ

  • Theo dõi thu – chi nội bộ hàng ngày, lập phiếu thu – chi, sổ quỹ.
  • Lập bảng lương, theo dõi công – phép – lương nhân sự.
  • Quản lý công nợ nội bộ, hỗ trợ làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng.
  • Tổng hợp chi phí, báo cáo dòng tiền, báo cáo thu – chi nội bộ hàng tháng.
  • Hỗ trợ kế toán thuế khi cần cung cấp hồ sơ, chứng từ.
Tuyển dụng nhân viên chính thức
Tuyển dụng nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing, Hành chính văn phòng…
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ Marketing (Facebook Ads, Google Ads, Canva, ChatGPT…).
  • Cẩn thận, trung thực, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
  • Kỹ năng giao tiếp, viết lách tốt.

Thời gian & địa điểm làm việc

  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng.
  • Địa điểm: Tòa nhà Bali2 Newcity – 17 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, TP.HCM.

Quyền lợi

  • Lương cơ bản + thưởng KPI (Marketing/hiệu quả công việc). Từ 7-14 triệu đồng.
  • Được đào tạo thêm nếu chưa có kinh nghiệm sâu ở một số mảng.
  • Làm việc trong môi trường năng động, đa nhiệm, nhiều cơ hội học hỏi.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, Thưởng Lễ – Tết theo quy định của pháp luật.

Thông tin liên hệ

Ứng cử viên gửi CV qua email hoặc điện thoại:

  • Điện thoại: 0888 305 305
  • Email: alltours.vn@gmail.com

Trụ sở chính: Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

  • Văn phòng TP.HCM: 17 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh (02873 023 023)
  • Văn phòng Hà Nội: Số 9, Đinh Lễ, Phường Hoàn Kiếm (02473 053 053)
  • Văn phòng Đà Nẵng: 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu (02367 302 302)
  • Văn phòng Nghệ An: Toà A4 Handico, ĐL Lê Nin, Phường Vinh Phú (02387 302 302)

Chúng tôi mong muốn tuyển dụng những cá nhân nhiệt huyết, năng động và có khả năng làm việc đa nhiệm để gia nhập vào các vị trí Thư ký hành chính, Hỗ trợ Marketing Online và Kiêm Kế toán nội bộ. Đây là cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy thử thách tại Alltours.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top

1900 1812